Hành trình bay Úc của chàng trai 2k5 đến từ Quảng Bình

Có lẽ thời điểm này, để có được tấm visa 500 của Úc là cả một kì tích. Đó không chỉ là sự nỗ lực của bản thân học sinh mà còn là sự cộng hưởng quyết tâm của cả gia đình cũng như của tập thể Công ty.

Sau những ngày tháng học tập, thi chứng chỉ tiếng anh, hoàn thiện thủ tục và khám sức khỏe nghiêm ngặt, chàng trai 2k5 đến từ Quảng Bình của chúng ta đã sở hữu tấm visa giá trị này vào ngày 04/7. Để rồi sáng nay, ngày 16/7, chàng trai đó đã lên chuyến bay của Vietnam airlines để đáp chuyến bay Hà Nội- Melbourne mang theo thật nhiều ước mơ, hoài bão và quyết tâm của tuổi trẻ.

Ảnh: Du học sinh chụp ảnh kỉ niệm cùng gia đình và cán bộ TPI

Tiễn con bay hôm nay, không chỉ có gia đình thân yêu của con mà còn có nhiều bạn bè cùng các cán bộ TPI cũng đã có mặt tại sân bay Quốc tế Nội Bài để chia sẻ niềm hạnh phúc và cùng gửi những lời chúc bình an, may mắn đến chàng trai 2k5 của chúng ta.

Ảnh: Du học sinh chụp ảnh kỉ niệm cùng gia đình và cán bộ TPI

Một lần nữa TPI xin chúc con một chặng bay an toàn và một hành trình nhiều ý nghĩa, nhiều giá trị khi học tập, làm việc và sinh sống tại Úc nhé.

Ảnh: Du học sinh chụp ảnh kỉ niệm cùng gia đình

TPI vô cùng trân quý và biết ơn sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành của Quý khách hàng, quý phụ huynh và học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trân trọng.